Sửa chữa máy pha cà phê

1. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy pha cà phê, máy xay cà phê, máy xay sinh tố công nghiệp…

– Bạn là chủ nhà hàng, quán cà phê đang gặp vấn đề về sửa máy pha cà phê, nhưng lại không biết nơi nào uy tín để sửa chữa.
– Bạn là nhân viên văn phòng sử dụng máy pha cà phê đã lâu, hôm nay máy của bạn gặp sự cố, sếp và đồng nghiệp của bạn không có cà phê để uống trong những giờ làm việc căng thẳng. Bạn đang tìm dịch vụ sửa máy pha cà phê chuyên nghiệp…

Nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn, bên cạnh việc cung cấp máy móc, thiết bị pha chế, Chúng tôi còn chú trọng đến việc bảo dưỡng, sửa chữa máy móc cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm hết bảo hành. Cung cấp dịch vụ sửa chữa máy pha cà phê, , máy xay cà phê, máy xay sinh tố, máy ép trái cây với các thương hiệu hiện có trên thị trường Việt Nam hiện nay. Dịch vụ công ty chúng tôi cung cấp những linh kiện thay thế chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, thời gian khách hàng chờ đợi là ít nhất,…

Trong suốt thời gian làm việc, chúng tôi đã tập hợp được các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn. Vì vậy, chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?

  • Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy pha cà phê, bảo trì máy pha cà phê chuyên nghiệp cho những thương hiệu máy pha cà phê lớn của Ý (Italia), Mỹ, Tây Ban Nha, Trung Quốc… tại Việt Nam như: Faema, Breville, La Cimbali, Expobar…
  • Các linh kiện thay thế của máy được chúng tôi trực tiếp nhập khẩu từ nhà máy nước ngoài nên đảm bảo giá thành sẽ luôn rẻ nhất trên thị trường, bảo đảm được chất lượng và độ uy tín trong quá trình bảo hành.
  • Trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẵn sàng cho bạn mượn máy pha cà phê với công suất tương đương để không làm gián đoạn công việc kinh doanh của bạn.
  • Sau thời gian sửa chữa máy pha cà phê tại Chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp tục tư vấn và bảo hành cho sản phẩm của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với tổ tư vấn kỹ thuật của Chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Với sự nhiệt tình, nhanh chóng và hiệu quả cùng tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ kĩ thuật tốt nhất và uy tín nhất.

2. Chế độ bảo hành

Với tiêu chí phục vụ “TẬN TÂM – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG” là cách thức và cũng là phương hướng để chúng tôi hoạt động, không những mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, phù hợp nhu cầu, giá cả tốt nhất ở khâu chọn sản phẩm mà còn ở sự tận tâm, tư vấn hướng dẫn, bảo hành chu đáo ở khâu chăm sóc.

Tùy từng loại máy móc thiết bị mà chúng tôi có chế độ bảo hành khác nhau từ 06 đến 24 tháng theo chính sách của nhà sản xuất. Các chi tiết phụ tùng thay thế được nhập khẩu chính hãng. Chất lượng bảo trì bảo dưỡng nhanh, chính xác và hiệu quả.

Thời gian nhận – trả bảo hành nhanh với chất lượng đảm bảo. Trong thời gian bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm sẽ đưa cho khách hàng sản phẩm tương tự để tránh làm ảnh hưởng đến việc sử dụng của khách hàng.

Nội dung:
1. Điều kiện bảo hành:

  • Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
  • Chỉ bảo hành các thiết bị hư hỏng về kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

2. Quyền lợi khách hàng:

  • Mọi khoản thu – chi của trung tâm bảo hành đều có phiếu thu, phiếu chi, có đầy đủ chữ ký, họ tên của người có thẩm quyền của công ty.
  • Chúng tôi cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào, dưới bất kỳ hình thức nào đối với tất cả sản phẩm có đầy đủ tiêu chuẩn bảo hành theo quy định.
  • Ngoài thời gian bảo hành công ty sẽ tính phí tùy thuộc vào độ hư hỏng của sản phẩm.

3. Bảo dưỡng:

  • Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm vệ sinh máy, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

4.Trường hợp không được bảo hành:

  • Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
  • Số seri trên thiết bị hoặc các thông số kỹ thuật không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.
  • Các loại thiết bị như công tắc nguồn, đèn tín hiệu,
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Chúng tôi
  • Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, nứt, méo, gẫy, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc do con nguời làm hỏng.
  • Hư hỏng đối các trường hợp riêng như cong hoặc gãy chân, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hoá.
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

Leave Comments

0909329732
0909329732